Tìm kiếm dịch vụ SEO giá cả phải chăng cho các công ty nhỏ tại TPHCM?

Tối ưu web cho công cụ tìm kiếm (SEO) là một cách hiệu quả để các chủ doanh nghiệp nhỏ nâng cao khả năng hiển thị trực tuyến của họ như một phần của nỗ lực marketing kỹ thuật số và SEO cũng như tăng lợi nhuận của họ. Đó là một tập hợp các phương pháp nhằm đạt được lượng visit chất lượng cao truy cập vào trang web của cửa hàng.

Một chiến lược SEO được lên kế hoạch tốt có thể chứng minh là rất có lợi cho các công ty nhỏ. Bạn có biết chỉ 36% chủ sở hữu doanh nghiệp nhỏ phát triển chiến lược SEO website thành công cho công ty của họ không? Xem xét con số này, thật khôn ngoan khi có một địa điểm để các công ty nhỏ có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng và đạt được lợi thế cạnh tranh so với đối thủ địa phương của họ.

Vẻ đẹp của các dịch vụ SEO giá cả phải chăng cho các chủ doanh nghiệp nhỏ là chúng khá phải chăng. Các doanh nghiệp nhỏ không phải đầu tư nhiều tiền vào các dịch vụ SEO để có được kết quả lâu dài tốt nhất. Do đó, nó ủng hộ các công ty nhỏ đang tìm cách thu hút thêm lượng visit vào trang web của họ và xếp hạng tốt hơn trong các máy tìm kiếm.

Trong thế giới marketing kỹ thuật số ngày nay, việc có sự hiện diện trực tuyến hiệu quả là chìa khóa để phát triển kinh doanh. Doanh nghiệp nhỏ sẽ chậm tiến độ nếu bạn không đầu tư vào dịch vụ SEO doanh nghiệp nhỏ tốt nhất, dẫn đến lợi nhuận thấp. Các doanh nghiệp nhỏ có muốn điều đó không? Chắc chắn là không rồi.

Tốt nhất bạn nên biết về các loại dịch vụ SEO giá cả phải chăng khác nhau dành cho công ty nhỏ mà bạn có thể xem xét. Và đưa chúng vào kế hoạch marketing kỹ thuật số tổng thể của bạn. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua các khía cạnh khác nhau của SEO và cách bạn có thể tận dụng nó để thúc đẩy lợi nhuận của công ty bạn. Vậy hãy bắt đầu!

Để tìm hiểu chính xác những gì hợp lý nhất mà một nhà tư vấn SEO độc lập có thể làm cho công ty của bạn, vui lònglên lịch gặp Jared Bauman.

Tại sao bạn nên đầu tư vào dịch vụ SEO doanh nghiệp nhỏ?

Các chủ doanh nghiệp nhỏ thường không có ngân sách marketing lớn. Tuy nhiên, khi bạn bắt đầu một công ty khởi nghiệp nhỏ, bạn cần trợ giúp trong việc marketing thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty mình theo cách thu hút khán giả.

Đầu tư vào các dịch vụ SEO giá cả phải chăng như một phần trong kế hoạch marketing kỹ thuật số của bạn là một việc làm khôn ngoan. Đó là một chiến lược hiệu quả để cải thiện khả năng hiển thị của bạn và tạo ra lợi nhuận. Bạn không cần phải phá ví của bạn để mua các dịch vụ SEO dành cho công ty nhỏ vì chúng có giá khá phải chăng.

Suy nghĩ về cách SEO cải thiện sự hiện diện trực tuyến của một doanh nghiệp? Đây là cách nhà cung cấp dịch vụ SEO thích hợp có thể giúp các công ty nhỏ:

Mọi người lên các máy tìm kiếm để tìm câu trả lời cho một truy vấn. Các công cụ tìm kiếm như Google cung cấp cho họ nhiều trang web có liên quan khác nhau, cung cấp giải pháp cho vấn đề của họ.

Thông thường, phần lớn người tiêu dùng nhấp vào ba kết quả hàng đầu trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP). Các liên kết còn lại ở dưới cùng nhận được 2% số lần nhấp. Và hầu hết mọi người không vượt quá kết quả được trình bày trên trang đầu tiên. Vì thế, bạn muốn doanh nghiệp của bạn ở ba vị trí hàng đầu!

Có một chiến lược SEO doanh nghiệp nhỏ hiệu quả có thể cải thiện đáng kể thứ hạng trang web doanh nghiệp nhỏ của bạn trên Google. Do đó, bạn có thể xuất hiện trên SERP nếu SEO được thực hiện chính xác. Việc này có thể thu hút nhiều khách hàng tiềm năng đến trang web của cửa hàng, tăng doanh thu cho các công ty nhỏ.

Do đó, các công ty nhỏ phải xem xét đầu tư vào dịch vụ SEO dành cho công ty nhỏ như một phần trong kế hoạch marketing kỹ thuật số của họ để đạt được lợi thế so với đối thủ cạnh tranh. Thuê một nhà cung cấp SEO cho phép bạn có khả năng hiển thị tốt hơn và mang lại ROI cao hơn.

Dịch vụ SEO giá cả phải chăng cho công ty nhỏ của bạn

Dịch vụ SEO Onpage

SEO trên trang liên quan đến việc tối ưu hóa nội dung trên trang web của công ty để đạt được thứ hạng cao hơn và nhiều lượng visit hơn. Chúng tôi thường bắt đầu bằng Kiểm tra trang web toàn diện để đánh giá bất kỳ khu vực có vấn đề nào trên trang web doanh nghiệp nhỏ của bạn. Đôi khi, những yếu tố này là những thứ cản trở bạn xếp hạng tốt.

Bên dưới đây là một số yếu tố liên quan đến SEO trên trang được thảo luận bên dưới:

Tối ưu hóa URL

Đảm bảo bạn tối ưu hóa chính xác URL trang web của công ty. Nó cho phép các máy tìm kiếm nhận ra trang web của các bạn; do đó, giữ cho nó ngắn gọn và có liên quan.

Mỗi trang của trang web phải có một URL được định dạng tốt. Ngoài ra, URL phải chứa ít nhất một từ khóa liên quan. Và sử dụng các từ hoàn chỉnh trong chữ thường.

Thẻ tiêu đề và định dạng

Chăm sóc định dạng văn bản của bạn trên các trang. Sẽ là sai lầm khi nghĩ rằng thuật toán công cụ tìm kiếm nâng cao của Google có thể đọc văn bản chưa được định dạng một cách hoàn hảo. Đảm bảo sử dụng các thẻ tiêu đề có liên quan cho các trang trên website của cửa hàng bạn.

Sẽ rất hữu ích khi Google xác định mục tiêu của các trang và xếp hạng chúng tốt hơn. Mỗi trang chỉ được bao gồm một thẻ H1, thẻ này sẽ là tiêu đề của bài đăng.

Bạn cũng có thể sử dụng các thẻ tiêu đề H2-H7 để tạo các tiêu đề phụ xuyên suốt bài viết. Nếu bạn có thể, hãy bao gồm ít nhất một từ khóa trong tất cả các thẻ HTML của bạn. Nghiên cứu từ khóa tốt là điều cần thiết để có được kết quả tốt nhất.

Ngoài ra, hãy sử dụng một từ khóa sau mỗi 150-300 từ trong phần nội dung. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng việc sử dụng các từ khóa xuất hiện một cách tự nhiên nhất có thể. Nếu việc sử dụng các từ khóa có vẻ gượng ép, nó có thể tác động đến chất lượng nội dung content trang web của cửa hàng.

Thiết kế và cấu trúc của các trang web của các bạn sẽ trông hấp dẫn đối với khách truy cập. Đồ họa của trang web của cửa hàng phải thu hút khách truy cập của bạn.

Hình ảnh và Thẻ Alt

Chèn hình ảnh trên các trang web của cửa hàng có lợi cho SEO. Nó thu hút độc giả nhiều hơn và có thể giữ họ trên website của cửa hàng bạn lâu hơn một chút. Hình ảnh bạn chọn phải ở định dạng JPEG hoặc PNG.

Ngoài ra, đặt cho nó một tiêu đề hoặc một cái tên, bao gồm các từ khóa. Đảm bảo kích thước của tệp hình ảnh nhỏ và mọi hình ảnh đều có thẻ alt. Thẻ alt cho phép trình duyệt hiển thị văn bản thay thế nếu hình ảnh không hiển thị với trình đọc hoặc trong khi sử dụng trình đọc màn hình.

Vì thế, hãy ghi nhớ những yếu tố này khi tối ưu hóa hình ảnh cho các trang web của cửa hàng.

Liên kết nội bộ và bên ngoài

Bao gồm liên kết nội bộ đến trang web của cửa hàng là một cách tuyệt vời để được xếp hạng trên google. Mỗi trang trên website của cửa hàng bạn phải bao gồm một số liên kết bên ngoài và liên kết nội bộ hướng người dùng của bạn đến các trang web bên ngoài và các trang web khác trên website của cửa hàng bạn.

Đảm bảo liên kết trang web của các bạn với một nguồn xác thực, chứa nội dung liên quan. Chẳng hạn, tốt hơn là liên kết đến một trang web thông tin được xếp hạng hàng đầu thay vì một blog thông thường.

Liên kết nội bộ từ các trang web hàng đầu của bạn rất quan trọng để bạn hướng người đọc đến các nguồn (source) có liên quan khác. Bạn cũng có thể muốn người dùng của bạn đọc nội dung khác sau khi họ đọc xong nội dung content trang web của cửa hàng. Liên kết nội bộ cũng giúp Google lập chỉ mục nội dung trên website của cửa hàng bạn. Vì thế, hãy chèn các liên kết nội bộ vào nội dung content trang web của cửa hàng và hướng chúng đến các trang khác.

SEO ngoài trang

SEO off-page liên quan đến các chiến lược marketing trực tuyến mà bạn thực hiện trên các nền tảng khác ngoài trang web của công ty. Nó giúp bạn thu hút khách hàng tiềm năng đến trang web của công ty và phát triển niềm tin với họ. Bên dưới đây là các yếu tố liên quan đến tối ưu hóa ngoài trang.

Liên kết xây dựng

Chiến lược xây dựng liên kết hiệu quả có ý nghĩa rất lớn trong việc giúp bạn xếp hạng từ khóa cao hơn trên google. Chiến lược xây dựng liên kết sai có thể hủy hoại mọi nỗ lực SEO của bạn. Đây là những gì bạn nên làm để xây dựng liên kết:

Phân tích các liên kết ngược của đối thủ cạnh tranh của bạn

Phân tích các chiến lược xây dựng liên kết của đối thủ cạnh tranh sẽ giúp bạn vượt lên dẫn trước đối thủ. Nghiên cứu từ khóa thông minh và xây dựng liên kết sẽ giúp bạn hiểu những gì đối thủ của bạn đang làm để giúp họ xếp hạng từ khóa cao hơn trên SERP. Xây dựng liên kết sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc ứng biến các chiến lược SEO của bạn.

Một số lựa chọn công cụ miễn phí để xây dựng liên kết cung cấp thông tin về những liên kết ngược mà đối tác của bạn sử dụng để xếp hạng từ khóa cao hơn.

Ngoài ra, công cụ phát hiện Liên kết không tự nhiên hỗ trợ bạn lọc ra các liên kết xấu và chọn những liên kết tốt nhất cho chiến lược xây dựng liên kết của bạn. Một công cụ miễn phí cũng có thể giúp bạn so sánh vị trí của bạn với đối thủ cạnh tranh.
Tìm hiểu thêm Khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ SEO on-page?

Bình luận blog

Các doanh nghiệp đã sử dụng phương pháp xây dựng liên kết này từ lâu. Nếu được thực hiện đúng, bình luận trên blog sẽ có lợi cho công ty của bạn.

Để hiểu đúng, bạn phải tìm kiếm các blog và các trang web khác có nội dung liên quan đến dịch vụ/sản phẩm của công ty bạn. Tương tác với họ và thảo luận về thương hiệu của bạn để thu hút khách hàng tiềm năng trên website của cửa hàng bạn.

Cố gắng phát triển kết nối với các trang web hoặc người viết blog khác trong cùng một thị trường ngách. Khi bạn kết nối với họ, về lâu dài họ có thể quảng bá trang web của cửa hàng. Vì thế, hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng phương pháp bình luận trên blog một cách chính xác để phát triển công ty của bạn.

Khách đăng bài

Blog bình luận về các bãi lầy có liên quan có thể phát triển lòng tin của bạn với một blogger. Nó có thể khiến bạn tiếp cận họ cho một bài đăng của khách.

Đăng bài của khách là một kỹ thuật mà bạn sản xuất nội dung cho một trang web khác. Bài đăng được xuất bản dưới tên của bạn và bao gồm một liên kết hướng trở lại trang web của cửa hàng.

Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng phương pháp này một cách điều độ để tự cứu mình khỏi bất kỳ loại bất tiện nào.

Tiếp cận cộng đồng

Tiếp cận trực tiếp cũng có thể cung cấp cho bạn các bài đăng hoặc liên kết của khách. Nhưng trước tiên bạn phải xây dựng mối quan hệ với họ để thành công. Hãy cởi mở và trung thực trong cuộc trò chuyện của bạn.

Bạn cũng có thể cung cấp cho họ một cái gì đó và không yêu cầu đổi lại. Sau khi nhận được phản hồi, bạn có thể gửi yêu cầu của bạn nhưng đảm bảo rằng bạn không có vẻ đòi hỏi khắt khe.

Nền tảng xã hội

Tiếp thị truyền thông xã hội có thể không đóng góp trực tiếp vào thẩm quyền tên miền và xếp hạng trên công cụ tìm kiếm, nhưng nó đóng vai trò chính trong việc tối ưu hóa ngoài trang. Bạn cũng có thể tăng số lượt truy cập từ người tiêu dùng tiềm năng bằng chiến lược marketing trực tuyến trên các mạng xã hội được lên kế hoạch tốt.

Hơn nữa, điều quan trọng là tập trung vào việc xây dựng cộng đồng trên các mạng xã hội hỗ trợ thương hiệu hoặc dịch vụ/sản phẩm mà bạn đang cung cấp. Bạn cũng có thể cân nhắc tạo các trang thương hiệu hoặc bài đăng mang lại một số loại giá trị cho những người theo dõi bạn.

Pinterest là một nền tảng truyền thông xã hội tuyệt vời để bạn nỗ lực hướng tới nếu bạn là một công ty định hướng hình ảnh, cùng với Instagram.

Việc này sẽ giúp xây dựng mối liên hệ tự nhiên giữa bạn và khách hàng. Độc giả của bạn có thể mất hứng thú nếu các bài đăng trên truyền thông mạng xã hội của bạn chỉ liên kết đưa họ đến các trang web của cửa hàng. Hãy nỗ lực để phát triển một chiến lược marketing truyền thông xã hội thu hút khán giả của bạn nhiều nhất.

Đánh giá và xếp hạng

SEO off-page là một cách tuyệt vời để đạt được sự tin tưởng của khách hàng tiềm năng của bạn. Đánh giá và xếp hạng của khách hàng củng cố tính xác thực của công ty, doanh nghiệp địa phương của bạn. Mọi người có được một bức tranh rõ ràng về việc kinh doanh với bạn sẽ như thế nào.

Đôi khi, đánh giá và xếp hạng sản phẩm sẽ xuất hiện trực tiếp trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm. Ngoài ra, các trang web thương mại điện tử của bên thứ ba, chẳng hạn như Amazon và truyền thông mạng xã hội của bạn sẽ hiển thị các đánh giá và xếp hạng trực tiếp.

Bạn phải liên hệ trực tiếp với người dùng, yêu cầu họ đánh giá và xếp hạng cho giao dịch mua gần đây của họ. Do đó, nó sẽ cho phép nhiều khách hàng tin tưởng vào thương hiệu của bạn hơn, tăng cơ hội họ mua hàng.

Người tác động

Gần đây, các công ty. Đặc biệt là các chủ doanh nghiệp nhỏ, đã tiếp cận những người có tác động trên các mạng xã hội để cải thiện mức độ tương tác với nội dung và marketing trên các mạng xã hội của họ. Mọi người theo dõi những người có tác động để luôn cập nhật các xu hướng hiện tại.

Nếu bạn làm việc với những người có tác động, rất có thể thương hiệu của bạn sẽ được chú ý nhiều hơn. Sau đó, bạn có thể có được khách hàng tiềm năng với chiến lược marketing truyền thông xã hội và người tác động thích hợp.

SEO địa phương

Chiến lược SEO địa phương rất quan trọng đối với một doanh nghiệp nhỏ để tiếp cận đối tượng địa phương của họ. Các công cụ tìm kiếm như Google tập trung vào việc cung cấp cho người dùng các kết quả tìm kiếm địa phương hàng đầu cho các vấn đề của họ. Do đó, một doanh nghiệp nhỏ phải tối ưu hóa trang web của công ty cho SEO địa phương để đạt được các thứ hạng cao hơn.

SEO ngoài trang

Làm thế nào khách hàng có thể liên hệ với bạn?

Ví dụ: Google có các thuật toán tìm kiếm địa phương cung cấp cho người tiêu dùng các trang web của các công ty địa phương gần khu vực của họ. Với các dịch vụ SEO địa phương, khách hàng của bạn sẽ có thể xác định vị trí doanh nghiệp của bạn trong thời gian thực.

Một kế hoạch SEO địa phương tốt sẽ chắc chắn bao gồm một trang trên trang web chỉ định vị trí doanh nghiệp của bạn cùng với địa chỉ thực nếu bạn có. SEO địa phương sẽ mang lại cho công ty của bạn thứ hạng tốt hơn trong kết quả tìm kiếm và cho phép bạn tiếp cận đối tượng của bạn nhanh hơn. Đảm bảo bao gồm biểu mẫu 'liên hệ ngay với chúng tôi' trên website của cửa hàng bạn.

Dữ liệu vị trí có cấu trúc

Một tính năng quan trọng khác của chiến lược SEO địa phương là thêm dữ liệu vị trí có cấu trúc vào trang web của cửa hàng, nó cung cấp cho Google tất cả thông tin cần thiết về công ty của bạn. Ví dụ: nếu bạn ở New York và nhập bất kỳ tên nhà hàng thức ăn nhanh nào vào Google, bạn sẽ thấy thông tin địa phương chi tiết xuất hiện trước mặt bạn trong kết quả tìm kiếm.

Kết quả tìm kiếm địa phương thường bao gồm hình ảnh nhà hàng, đánh giá và xếp hạng cũng như dữ liệu khác liên quan đến công ty, công cụ tìm kiếm như Google lấy tất cả thông tin này từ dữ liệu có cấu trúc mà các chuyên gia của đại lý marketing thêm vào trang web của cửa hàng.

Trong trường hợp một doanh nghiệp nhỏ không có nhà phát triển web, Google cung cấp các công cụ SEO địa phương miễn phí hỗ trợ bạn đưa dữ liệu có cấu trúc vào trang web của công ty.

Ngoài ra, hãy hoàn tất hồ sơ Doanh nghiệp trên Google của bạn và dữ liệu 'liên hệ ngay với chúng tôi' để đảm bảo trang web của cửa hàng được xếp hạng trên SERPs địa phương. Công cụ SEO địa phương miễn phí cho phép khách hàng của bạn tìm thấy công ty của bạn một cách thuận tiện và cũng cho phép bạn truy cập vào các phân tích, hiển thị các tìm kiếm địa phương và số liệu tương tác của bạn.

Khả năng truy cập di động

Nếu ai đó muốn tìm kiếm thứ gì đó trên Google, họ ngay lập tức lấy điện thoại thông minh ra và bắt đầu nhập Google. Làm cho trang web của công ty bạn đủ thân thiện với người dùng để hoạt động tốt trên điện thoại di động.

Do đó, các cơ quan SEO có thể tối ưu hóa trang web của cửa hàng để có trải nghiệm người dùng mượt mà trên điện thoại di động. Bạn cũng có thể mất một người mua tiềm năng nếu trang web của cửa hàng không hoạt động tốt trên điện thoại thông minh.

SEO thương mại điện tử

Các trang web thương mại điện tử sử dụng các chiến lược SEO khác nhauđể cải thiện khả năng hiển thị. Đặc biệt là các trang sản phẩm của họ trên các máy tìm kiếm.

Cấu trúc trang web

Cấu trúc của trang web thương mại điện tử của bạn có ý nghĩa rất lớn đối với trải nghiệm người dùng tốt hơn. Các trang web thương mại điện tử thường có nhiều trang sản phẩm.

Đảm bảo rằng khách truy cập của bạn có thể điều hướng qua trang web một cách dễ dàng. Giữ cho mỗi trang cách xa trang chủ hai hoặc ba lần nhấp chuột.

Nội dung thích hợp cho đối tượng mục tiêu của bạn

Nghiên cứu từ khóa

Nghiên cứu từ khóa kỹ lưỡng có lẽ là dịch vụ SEO quan trọng nhất để tối ưu hóa nội dung trên trang thương mại điện tử của bạn. Nghiên cứu các từ khóa có liên quan trước khi tạo nội dung.

Việc sử dụng các từ khóa chính xác sẽ giúp bạn có thứ hạng tốt hơn trên công cụ tìm kiếm. Đảm bảo sử dụng ít nhất một từ khóa mục tiêu trong title (tiêu đề) của bạn để có thứ hạng tốt hơn trên các máy tìm kiếm. Nếu bạn đang sử dụngGoogle Adwords, các chuyên gia SEO cũng có thể giúp bạn sử dụng các từ khóa mà bạn đã tìm thấy ở đó cho tìm kiếm không phải trả tiền.

Viết quảng cáo

Nhiều người có thể bỏ qua việc copywrite cho trang web của họ, không nhận ra tầm quan trọng của nó. Mỗi trang sản phẩm trên trang web thương mại điện tử là một trang đích, do đó bạn cần viết quảng cáo cho từng trang.

Nó sẽ giúp bạn trong việc tạo ra doanh số bán hàng. Vì thế, hãy chắc chắn rằng bạn tạo bản sao tốt cho mỗi trang sản phẩm.

Thiết lập Lịch Biên tập

Một công ty SEO sẽ giúp bạn lên kế hoạch trước cho các ý tưởng nội dung của bạn để thiết lập một chiến lược marketing nội dung hiệu quả. Để đạt được mức độ tương tác tối đa của khán giả, bạn phải lên kế hoạch cẩn thận cho các ý tưởng nội dung của bạn.

Các chiến lược marketing nội dung tốt dẫn đến cải thiện xếp hạng công cụ tìm kiếm, tăng lượng visit và nhiều chuyển đổi hơn. Tạo lịch biên tập sẽ cho phép bạn lập chiến lược marketing nội dung của bạn.

Nó tiết kiệm được nhiều thời gian của bạn và giúp bạn tăng doanh thu cho công ty của bạn. Kế hoạch marketing nội dung content trang web của cửa hàng nên dựa trên các mục tiêu marketing của bạn.

Tìm kiếm ý tưởng nội dung sẽ thu hút đối tượng mục tiêu của bạn và thực hiện chúng. Đảm bảo theo dõi kết quả dài hạn và cải thiện chiến lược của bạn.

Danh sách sản phẩm

Hầu hết người mua trực tuyến tra cứu sản phẩm trên Google hoặc Amazon. Đây là hai trang web chính mà người mua tiềm năng sẽ đi mua sản phẩm.

Sản phẩm của bạn phải xuất hiện trên ít nhất một trong những trang web này, nếu không bạn có thể mất một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Bạn cũng có thể cải thiện khả năng hiển thị trang web của công ty bằng cách sử dụng SEO sản phẩm thích hợp.

Hãy ghi nhớ các mẹo SEO sản phẩm sau:
  1. Sử dụng hình ảnh sản phẩm rõ ràng, chất lượng cao
  2. Viết mô tả sản phẩm dưới dạng gạch đầu dòng
  3. Đảm bảo sử dụng các từ khóa có liên quan trọng tên và mô tả sản phẩm

SEO kỹ thuật

Dịch vụ SEO kỹ thuật phải là một phần không thể thiếu trong thiết kế web của bạn. SEO kỹ thuật có thể ngăn trang web của cửa hàng gặp phải bất kỳ loại sự cố kỹ thuật nào. SEO kỹ thuật có thể giải quyết các vấn đề SEO kỹ thuật về khả năng lập chỉ mục với trang web của cửa hàng. SEO kỹ thuật cho phép các trang web của cửa hàng tải nhanh hơn.

URL chính tắc

Các công cụ tìm kiếm có thể phạt các trang web kinh doanh nhỏ có các trang có nội dung giống hệt với các trang web khác. Tuy nhiên, thẻ chuẩn có thể ngăn điều này xảy ra.

Điều đó có nghĩa là nếu bạn có các trang có nội dung tương tự, bạn có thể chọn một trang có vẻ quan trọng hơn dạng chuẩn. Bạn cũng có thể bao gồm một thẻ chuẩn trong phần của trang khác với một liên kết hướng đến trang chuẩn.

404 trang

Mặc dù cấu trúc trang web và URL hiệu quả của trang web của cửa hàng, nhưng nó có thể gặp phải một số vấn đề khiến khách truy cập của bạn bị lạc trên trang web. Phát triển một kế hoạch để chuyển hướng khách truy cập đến trang web của cửa hàng. Có trang 404 sẽ giúp người dùng bị mất có được thứ họ muốn. Các chuyên gia SEO có thể giúp bạn bao gồm các liên kết hướng đến sơ đồ trang web, trang chủ hoặc thanh tìm kiếm của trang web.

Bảng điều khiển tìm kiếm của Google

Một trang web yêu cầu cải tiến theo thời gian. Bạn phải có một công cụ để theo dõi hiệu suất trang web của công ty và liệu bạn có cần cải thiện khả năng truy cập và tốc độ của trang web hay không.

Google Search Console cho phép bạn có các báo cáo đầy đủ hiển thị tiến trình của các trang web của cửa hàng. Nó làm nổi bật các cờ đỏ hoặc lỗi mà bất kỳ trang nào của bạn có thể có. Tất cả những gì bạn phải làm là đăng ký với Google Search Console để tận dụng tối đa.

SEO video

SEO video giúp bạn phát triển công ty của bạn một cách đáng kể. Mọi người thích nội dung video hơn nội dung bằng văn bản. Một số chiến lược SEO mà bạn có thể sử dụng để tối ưu hóa nội dung video của bạn như sau:

Thẻ và Mô tả

Thực hành SEO video vẫn còn trong giai đoạn cơ bản của họ. Tuy nhiên, một cách hiệu quả để video của bạn được công nhận là thêm các từ khóa đuôi dài vào tiêu đề và mô tả video.

Bạn cũng có thể bao gồm một số thông tin bổ sung trong phần mô tả của bạn, chẳng hạn như liên kết đến các nguồn. Đảm bảo bạn đã thực hiện nghiên cứu từ khóa cẩn thận bằng các công cụ như GoogleKeyword Planner trước khi thêm chúng vào mô tả của bạn.

Hình ảnh thu nhỏ

Hình thu nhỏ đóng vai trò chính trong việc thu hút người dùng nhấp vào video của bạn.
© 2007 - 2024 https://seoweb.net.vn

Addr: Binh Duong, Vietnam
Phone: +84-908-744-256